Nhân viên chăm sóc khách hàng

Full time Hạn nộp: 30/06/2023

Ngành nghề

Tiếp thị / Marketing,

Cấp bậc

Nhân viên

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Nam/Nữ

Học vấn

Ngôn ngữ hồ sơ

Tiếng Việt

Mô tả công việc

– Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Công ty thông qua phương tiện trực tuyến hoặc trao đổi trực tiếp;
– Thu nhận và quản lý các khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và đáp ứng kịp thời.
– Thực hiện các công việc kiểm tra, kiểm soát, tổng hợp báo cáo để phân tích và thiết lập các tiêu chí và lập kế hoạch giám sát tình hình hoạt động của doanh nghiệp trên nền tảng điện thoại, web và mạng xã hội.

Yêu cầu

– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống và khả năng tư duy logic, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả
– Chăm chỉ, nhiệt tình, kiên trì, có trách nhiệm trong công việc
– Sử dụng tốt tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí tương đương

Kỹ năng mềm

Kỹ năng giao tiếp
Xử lý các tình huống

Phúc lợi

– Thưởng lễ, tết; thưởng tháng, quý, năm theo năng lực cá nhân
– Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động
– Tham gia các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân…
– Phúc lợi hỏi thăm, chế độ chăm sóc sức khỏe đầy đủ.

Địa điểm làm việc

100 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng

Ghi chú


Thông tin liên hệ

Bộ phận tuyển dụng

Địa chỉ:

100 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc gửi trực tiếp theo địa chỉ công ty

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

    Đăng nhập

TRUNG TÂM TIẾNG ANH SOPHIA

Địa chỉ

100 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại

0942.942.277

Email

Website

Giới thiệu công ty

Loading...