NHÂN VIÊN THỜI VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG (Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn)

Part time Hạn nộp: 29/11/2025

Ngành nghề

Cấp bậc

Nhân viên

Hình thức làm việc

Part time

Giới tính

Nam/Nữ

Học vấn

Ngôn ngữ hồ sơ

Tiếng Việt

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và hỗ trợ hành khách tại nhà ga (quầy thủ tục, khu vực thông tin, cửa khởi hành, v.v...)

- Hỗ trợ hành khách đặc biệt: người khuyết tật, phụ nữ mang thai, khách lớn tuổi, trẻ nhỏ

- Giám sát khu vực, hỗ trợ điều phối hành khách, xử lý khiếu nại, đảm bảo an ninh trật tự

- Báo cáo và phối hợp cùng các bộ phận trong ca làm việc

Yêu cầu

- Sinh viên năm cuối hoặc tốt nghiệp các ngành Du lịch, Ngoại ngữ, Hàng không, Dịch vụ, Quản trị...

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh/Trung/Hàn giao tiếp tốt

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt

- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, chuyên nghiệp

Kỹ năng mềm

Phúc lợi

Địa điểm làm việc

Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trực thăng Miền Trung, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

Ghi chú

Thời gian nhận hồ sơ: Sáng 8h30 – 11h30 | Chiều 14h00 – 17h00 (từ Thứ 2 đến Thứ 7)

Nộp hồ sơ qua email: admin@ahtcorp.vn


Thông tin liên hệ

Bộ phận tuyển dụng

Địa chỉ:

Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trực thăng Miền Trung, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc gửi trực tiếp theo địa chỉ công ty

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

    Đăng nhập

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Khai Thác Nhà Ga Quốc Tế Đà Nẵng

Địa chỉ

Tầng 03, Tòa nhà Trực thăng miền Trung, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Phường Hòa Thuận Tây , Quận Hải Châu , Đà Nẵng , Viet Nam

Điện thoại

Email

Website

Giới thiệu công ty

Loading...