Nhân viên
Part time
Nam/Nữ
Tiếng Việt
30/10/2025
29/11/2025
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ hành khách tại nhà ga (quầy thủ tục, khu vực thông tin, cửa khởi hành, v.v...)
- Hỗ trợ hành khách đặc biệt: người khuyết tật, phụ nữ mang thai, khách lớn tuổi, trẻ nhỏ
- Giám sát khu vực, hỗ trợ điều phối hành khách, xử lý khiếu nại, đảm bảo an ninh trật tự
- Báo cáo và phối hợp cùng các bộ phận trong ca làm việc
Yêu cầu
- Sinh viên năm cuối hoặc tốt nghiệp các ngành Du lịch, Ngoại ngữ, Hàng không, Dịch vụ, Quản trị...
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh/Trung/Hàn giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, chuyên nghiệp
Kỹ năng mềm
Phúc lợi
Địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trực thăng Miền Trung, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng
Ghi chú
Thời gian nhận hồ sơ: Sáng 8h30 – 11h30 | Chiều 14h00 – 17h00 (từ Thứ 2 đến Thứ 7)
Nộp hồ sơ qua email: admin@ahtcorp.vn
Thông tin liên hệ
Bộ phận tuyển dụng
Địa chỉ:
Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trực thăng Miền Trung, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc gửi trực tiếp theo địa chỉ công ty
Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tầng 03, Tòa nhà Trực thăng miền Trung, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Phường Hòa Thuận Tây , Quận Hải Châu , Đà Nẵng , Viet Nam