Bán hàng / Kinh doanh,
Nhân viên
Full time
Nam/Nữ
Cử nhân
Tiếng Việt
06/05/2023
12/05/2023
Mô tả công việc
• Tìm kiếm, phát triển, tư vấn và thực hiện ký kết hợp đồng với tập khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông như:
- Dịch vụ hạ tầng kênh thuê riêng: Kênh truyền số liệu, Internet leased line, kênh kết nối quốc tế
- Dịch vụ Thuê Trung tâm dữ liệu Datacenter
- Tư vấn các giải pháp thoại, contactcenter, cung cấp các giải pháp của hãng cho khách hàng sử dụng dịch vụ
- Tư vấn các giải pháp liên quan tới cloud: Public cloud, Hybrid cloud, Private cloud, cloud hãng….
- Tư vấn các giải pháp quản lý tập trung hệ thống cho khách hàng: Giải pháp SDwan, Giải pháp Camera cloud…..
- Tư vấn các giải pháp khác liên quan tới nhu cầu của khách hàng.
• Đối tượng khách hàng là các khách hàng lớn bao gồm: Khối Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm, các Khu công nghiệp, các đơn vị Hành chính sự nghiệp/ Giáo dục, công ty phần mềm, doanh nghiệp Nội dung số…
• Nghiên cứu thị trường, thu thập và xây dựng Database khách hàng tiềm năng
• Làm việc với hãng, đối tác về các giải pháp liên quan và kết hợp tư vấn cho khách hàng
• Thu thập các thông tin có liên quan của đối thủ cạnh tranh bao gồm: giá, thời hạn hợp đồng, các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với nhà cung cấp hiện tại để ra quyết định chính xác
• Đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
• Phối hợp với các bộ phận phòng ban có liên quan để triển khai dịch vụ và chăm sóc Khách hàng sau bán hàng
• Báo cáo đầy đủ các thông tin về database khách hàng, các hoạt động đã thực hiện và chủ động xây dựng kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng dựa theo nhiệm vụ được giao
• Trao đổi với quản lý trực tiếp liên quan tới định hướng, kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường.
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
• Có tối thiểu kinh nghiệm 2 năm ở vị trí Sales B2B/ Tư vấn kỹ thuật
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách các dự án B2B cho các công ty công nghệ và các doanh nghiệp lớn
• Ưu tiên nhân sự bán các sản phẩm về giải pháp, đặc biệt các giải pháp CNTT
• Có khả năng cập nhật về sản phẩm dịch vụ nhanh, kỹ năng tư vấn giải pháp cho khách hàng là điểm cộng
• Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, tiếng Anh giao tiếp trôi chảy là một lợi thế
• Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng sale tốt, khả năng phán đoán và chốt sale
• Kiên trì, có khả năng chịu áp lực công việc cao, có trách nhiệm, quyết liệt
Kỹ năng mềm
Kỹ năng giao tiếp
Thích nghi
Xây dựng đội ngũ
Phúc lợi
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
• Mức lương hấp dẫn + KPI lũy kế + phúc lợi Lễ tết
• Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
• Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
• Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
• Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
• Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
• Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Cơ hội thử thách và phát triển:
• Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
• Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
• Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
• Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
• Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
• Làm việc 5 ngày/tuần (44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
• Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
• Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
• Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV.
Địa điểm làm việc
Tầng 6, Tòa nhà Thành Lợi II, 1 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê
Ghi chú
Thông tin liên hệ
Bộ phận tuyển dụng
Địa chỉ:
Tầng 6, Tòa nhà Thành Lợi II, 1 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc gửi trực tiếp theo địa chỉ công ty
Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tòa nhà CMC, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội