NHÂN VIÊN SALES - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Full time Hạn nộp: 30/06/2023

Ngành nghề

Tiếp thị / Marketing,

Cấp bậc

Nhân viên

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Nam/Nữ

Học vấn

Ngôn ngữ hồ sơ

Tiếng Việt

Mô tả công việc

- Hỗ trợ cho bộ phận sales admin hoàn thành báo giá, hồ sơ
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ theo kế hoạch chung của trưởng phòng
- Giới thiệu, tư vấn về các sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng từ các kênh online, offline;
- Phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong quá trình thi công
 

Yêu cầu

- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và năng động trong giao tiếp với khách hàng.
- Khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng xử lý vấn đề để giải quyết thỏa đáng những vấn đề khách gặp phải
- Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề cho khách và cải
thiện chất lượng dịch vụ.
 

Kỹ năng mềm

Giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp
Thuyết phục

Phúc lợi

- Lương cơ bản: 5.000.000 – 8.000.000đ/tháng + Hoa hồng + Thưởng doanh số.
- Thưởng các ngày lễ, Tết dương lịch;
- Du lịch định kỳ hàng năm ở trong cùng công ty
- Được cấp đồng phục khi trở thành CBNV chính thức;
- Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp đúng với quy định Pháp luật
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để phát triển bản thân;
 

Địa điểm làm việc

27 Chính Hữu, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
 

Ghi chú


Thông tin liên hệ

Bộ phận tuyển dụng

Địa chỉ:

27 Chính Hữu, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
 

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc gửi trực tiếp theo địa chỉ công ty

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

    Đăng nhập

CÔNG TY TNHH HOÀNG MINH GROUP

Địa chỉ

27 Chính Hữu, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại

0779 437 999

Email

Website

hmgnhathongminh.com

Giới thiệu công ty

Loading...