Tham gia vào việc thực hiện các chiến lược kinh doanh cho CNTT phù hợp với sứ mệnh, giá trị tầm nhìn và chiến lược tổng thể của IHG
Khắc phục sự cố và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ trưởng Phòng IT trong việc quản lý bộ phận và hỗ trợ người sử dụng
Cài đặt, cấu hình và bảo dưỡng tất cả máy tính tại voco Ma Belle Danang
Cài đặt và khắc phục sự cố của hệ điều hành máy tính và trình ứng dụng văn phòng như Microsoft Office, Outlook
Hỗ trợ trưởng Phòng IT trong việc duy trì kết nối của người dùng đối với các phần mềm Opera, Sun, Symphony, Cadena, Purchase +, và các ứng dụng khách sạn khác.
Duy trì tính khả dụng và bảo mật của mạng trong toàn bộ khách sạn.
Duy trì kết nối không dây cho khách và nhân viên khách sạn
Giữ cho mạng không dây tuân thủ các nguyên tắc của Tập đoàn
Duy trì an ninh mạng
Đảm bảo phần mềm diệt vi rút và cơ sở dữ liệu được cập nhật thường xuyên và hoạt động tốt trên tất cả các máy tính
Luôn cập nhật các bản cập nhật kỹ thuật và các thay đổi đối với các ứng dụng được sử dụng trong khách sạn
Chuyển tiếp thông tin quan trọng và thời gian của các bản phát hành mới, sửa chữa hệ thống và thời gian ngừng hoạt động
Làm việc với các nhà cung cấp để khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề theo yêu cầu của trưởng bộ phận IT
Yêu cầu
Required Skills/ Kỹ năng cần thiết:
Good oral and written communication skills
Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và bằng văn bản tốt
Able to collaborate effectively with other hotel employees and management
Có khả năng cộng tác hiệu quả với các nhân viên và quản lý khác của khách sạn
Ability to multitask and work well under pressure
Khả năng đa nhiệm và làm việc tốt dưới áp lực
Demonstrated skills in Microsoft Office, Windows Server
Các kỹ năng đã được chứng minh trong Microsoft Office, Windows Server
Experience with Micros, Opera, and other hotels related applications a plus
Một điểm cộng có kinh nghiệm với Micros, Opera và các ứng dụng khác liên quan đến khách sạn
Experience with in Network and PABX system
Có kinh nghiệm với hệ thống mạng và hệ thống tổng đài điện thoại
Related IT certifications a plus
Các chứng chỉ CNTT liên quan một điểm cộng
Qualifications/ Bằng cấp:
College’s degree preferred
Ưu tiên bằng Cao đẳng
Experience/ Kinh nghiệm:
Minimum of two-year experience as IT Officer in an International Hotel Brand
Tối thiểu hai năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân vi ên bộ phận CNTT ở một khách sạn thương hiệu quốc tế