Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch liên quan đến dịch vụ khách hàng;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác, an toàn;
- Thực hiện triển khai giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ tại quầy;
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo quy định của NCB trong từng thời kỳ;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của NCB và NHNN;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của các cấp quản lý.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Cao từ 1m58 trở lên, hình thức ưa nhìn. Tuổi không quá 26. Giọng nói chuẩn theo địa phương nơi tuyển dụng;
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng và xử lý tình huống tốt;
- Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo Word, Excel;
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Trình độ B trở lên.
Kỹ năng mềm
Phúc lợi
Địa điểm làm việc
Chi nhánh NCB tại Đà Nẵng
Ghi chú
Thông tin liên hệ
Bộ phận tuyển dụng
Địa chỉ:
Chi nhánh NCB tại Đà Nẵng
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc gửi trực tiếp theo địa chỉ công ty
Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Đăng nhập