Dịch vụ khách hàng,
Full time
Nam/Nữ
Cao đẳng
Tiếng Việt
01/02/2024
02/03/2024
Mô tả công việc
-Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ lưu trú thuộc quản lý của công ty.
-Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
-Phối hợp cùng quản lý cơ sở phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
-Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng trải nghiệm dịch vụ của công ty.
Yêu cầu
-Giới tính: Nam/Nữ
-Độ tuổi: 22 - 27 tuổi
-Bằng cấp: Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành
-Tiếng Anh giao tiếp tốt
-Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng trực tiếp
-Có kinh nghiệm trong mảng Du lịch - Khách sạn là một lợi thế
Kỹ năng mềm
Phúc lợi
-Thu nhập: 8.000.000đ -10.000.000đ
-Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật
-Thưởng lễ tết, sinh nhật, liên hoan, du lịch
-Cơ hội thăng tiến làm trưởng nhóm, quản lý cơ sở, cụm cơ sở
-Được đào tạo thêm về nghiệp vụ, kỹ năng
Địa điểm làm việc
Hội sở 29 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Ghi chú
Thông tin liên hệ:
Phòng Đối ngoại & Hợp tác doanh nghiệp
SĐT: 0236.3532.014
Email: htdn@donga.edu.vn
Thông tin liên hệ
Bộ phận tuyển dụng
Địa chỉ:
Hội sở 29 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc gửi trực tiếp theo địa chỉ công ty
Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
29 Yên Bái, quận Hải Châu, Đà Nẵng
1900232343